BLOG_CMT_createIframe AppsDate : Barcode Footballer (BFB) มาสร้างทีมฟุตบอลในฝันกันเถอะ Barcode Footballer (BFB) มาสร้างทีมฟุตบอลในฝันกันเถอะ ~ AppsDate

Barcode Footballer (BFB) มาสร้างทีมฟุตบอลในฝันกันเถอะ

Barcode Footballer แอพเกมผู้จัดการทีมฟุตบอลสุดฮิตจากประเทศญี่ปุ่น

Barcode Footballer Thailand

Barcode Footballer แอพเกมผู้จัดการทีมฟุตบอลจากผู้พัฒนาประเทศญี่ปุ่นและเปิดให้บริการในไทยโดย Digicraft ซึ่งตัวเกมได้รับความนิยมอย่างในประเทศญี่ปุ่น การันตีด้วยยอดดาวน์โหลดมากถึงถึง 1,500,000 ดาวน์โหลดใน App Store ญี่ปุ่น

Barcode Footballer (BFB) มาสร้างทีมฟุตบอลในฝันกันเถอะ

ตัวเกมเป็นเเนวคล้ายกับเกม Football Manager อันโด่งดังของเครื่อง PC เเม้จะไม่ข้อมูลนักเตะมากเท่าก็ตาม จุดเด่นของเกม Barcode Footballer คือกราฟิกของเกมเกมซึ่งมาในเเนวสามมิติ ตัวนักเตะเป็นลักษณะ SD คือ หัวโตตัวเเขนขาสั้น หน้าตานักเตะเหมือนจริง โดยผู้เล่นจะสวมบทเป็นผู้จัดการทีมสโมสรฟุตบอล สามารถเลือกนักเตะที่ชื่นชอบมาลงเล่นให้กับทีมได้ โดยเวลาเเข่งจะเป็นภาพจำลองการเเข่งขัน ผู้เล่นทำได้เพียงเเค่สั่งการเเละปรับเเผนการเล่นเท่านั้น จะชนะหรือเเพ้ก็ขึ้นกับตัวผู้เล่นเองว่าวางหมากให้ลูกทีมเล่นได้ดีเเค่ไหน

Barcode Footballer (BFB)

นอกจากนี้ยังมีระบบสุ่มนักเตะผ่านการใช้มือถือสแกนบาร์โค้ด ไม่ว่าจะเป็นบาร์โค้ดของสินค้าใดๆ ในโลกนี้ก็สามารถสุ่มมาเป็นนักเตะให้เราเล่นได้ ระบบการเเกน barcode สุ่มหานักเตะเข้าทีมนั้นทำได้ง่ายๆ เพียงใช้กล้องมือถือสแกนบาร์โค้ดบนผลิตภัณฑ์ที่อยู่ใกล้ตัว ยิ่งสแกนมากก็ยิ่งมีโอกาสได้รับนักเตะฝีเท้าดีมากขึ้น โดยนักเตะเเต่ละคนจะมีดาวกำกับไว้ ยิ่งมีดาวมากก็ยิ่งเก่ง

Barcode Footballer (BFB)

สามารถดาวน์โหลดเกม Barcode Footballer (BFB) ทั้งในระบบ iOS เเละ แอนดรอยด์  

ตัวอย่าง Gameplay 

Previous
Next Post »