BLOG_CMT_createIframe AppsDate : Pudding Points แอพสะสมเเต้มใหม่เพื่อนำไปแลกของรางวัลสุดพิเศษมากมาย Pudding Points แอพสะสมเเต้มใหม่เพื่อนำไปแลกของรางวัลสุดพิเศษมากมาย ~ AppsDate

Pudding Points แอพสะสมเเต้มใหม่เพื่อนำไปแลกของรางวัลสุดพิเศษมากมาย

Pudding Points สะสมเเต้มเเลกเหรียญซื้อสติ๊กเกอร์ LINE ฟรี
Pudding Points แอพสะสมเเต้มแลกเหรียญรับของรางวัล

Pudding Points แอพสะสมเเต้มเพื่อนำไปเเลกเป็นของรางวัลสุดพิเศษมากมาย

Pudding Points เป็นแอพสะสมแต้ม เพื่อนำแต้มที่สะสมได้ไปแลกเป็นของรางวัลต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น LINE Gift Card, Gift Voucher, กาแฟ Starbuck, บัตรเติมเงินโทรศัพท์ เเละอื่นๆอีกมากมาย โดยผู้ใช้งานแอพต้องทำตามเงื่อนไขนั้นๆในการได้รับคะแนนเช่น การดูโฆษณาหรือการติดตั้งแอพต่างๆที่เข้าร่วมโครงการ โดยเเต่ละแอพที่ติดตั้งจะได้เเต้มไม่เท่ากัน เช่นเดียวกับการเเชร์แอพ Pudding Pointsให้เพื่อนก็จะได้เเต้มเพิ่มด้วยเช่นกัน
Pudding Points แคมเปญ ชวนเพื่อนเล่นเพื่อนรับเหรียญฟรี
Pudding Points แคมเปญ ชวนเพื่อนเล่นเพื่อนรับเหรียญฟรี

"ชวนเพื่อนเล่นเพื่อนรับเหรียญฟรี"

พิเศษสุดๆสำหรับเดือนนี้ ชวนเพื่อนโหลดแอพ Pudding Points วันนี้รับไปเลย 50 แต้มฟรีๆ ง่ายๆ เพียงแค่ให้เพื่อนท่าน นำรหัสที่อยู่ในไอค่อน "ชวนเพื่อนเพื่อรับเหรียญ" ไปกรอกในไอค่อน "กรอกรหัสของเพื่อน" แค่นี้ท่านก็ได้รับ 50 เหรียญ เพื่อนได้รับ 10 เหรียญ
Pudding Points แอพสะสมเเต้ม
โหลดแอพที่ร่วมรายการเพื่อสะสมแต้มรางวัล

นำแต้มสะสม Pudding Points ที่ได้ไปแลกเป็นของรางวัล

ส่วนการแลกรางวัลแบบสะสมแต้ม ของเราต้องลงทะเบียน หมายเลข Rabbit Card ของเราและเลือกจำนวนแต้มที่ต้องการจะแลก โดยมีขั้นต่ำในการแลกอยู่ที่ 200 Points โดยผู้ใช้งาน Pudding Points สามารถนำแต้ม Pudding Points นำไปเปลี่ยนเป็น Carrot Points ของทาง Rabbit Card และนำไปแลกเป็นของรางวัลต่างๆจากร้านค้ามากมายเช่น Starbuck, Mcdonalds หรือแม้แต่แลกเป็น Voucher เงินสดที่สามารถใช้กับร้านค้าชั้นนำได้อาที เช่น The Mall, Paragon, Tops, Big C
Pudding Points ใช้ยังไง
นำแต้มที่ได้ไปแลกของรางวัล

แอพสะสมแต้มแนวใหม่จากประเทศญี่ปุ่น

แอพ Pudding Points เป็นแอพสะสมแต้มแนวใหม่ จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งนับว่าเป็นแอพแรกๆในไทยที่ให้ผู้ใช้ได้สะสมแต้มเพื่อนำไปแลกเป็นของรางวัล เพียงแค่ดาวน์โหลดแอพที่ร่วมรายการ ก็ได้แต้มแล้ว ใช้ง่าย หน้าตาแอพสวยงาม น่ารัก สไตล์ญี่ปุ่น ดังนั้นแล้วใครที่ชอบสะสมแต้ม หรือสนใจแอพประเภทนี้อย่ารอช้ารีบไปดาวน์โหลดกันเลย ตอนนี้ปล่อยให้โหลดได้แต่ iOS เท่านั้น Android คงต้องรอกันไปก่อนครับ
Pudding Points iOS Download
Pudding Points for iOS
Previous
Next Post »