BLOG_CMT_createIframe AppsDate : Magic Box เปิดตัวเกมบนมือถือใหม่จากประเทศญี่ปุ่น 3 เกมรวด Magic Box เปิดตัวเกมบนมือถือใหม่จากประเทศญี่ปุ่น 3 เกมรวด ~ AppsDate

Magic Box เปิดตัวเกมบนมือถือใหม่จากประเทศญี่ปุ่น 3 เกมรวด

Magic Box เปิดตัวเกมบนมือถือใหม่จากประเทศญี่ปุ่น 3 เกมรวด

Magic Box เเถลงข่าวเปิดตัวเกมบนมือถือใหม่จากประเทศญี่ปุ่น

เมื่อวันที่อังคาร 20 พฤษภาคม 2557 ที่ Sethiwan Tower บริษัท Magic Box ได้จัดงานเปิดตัว 3 เกมใหม่ได้เเก่เกม Fantasista Doll, BIT Collection เเละ BATA BATA Battalion ซึ่งทั้งสามเกมล้วนได้รับลิขสิทธิ์จากประเทศญี่ปุ่นในนำมาเเปลตัวเกมให้เป็นภาษาไทยทั้งหมด เพื่อง่ายต่อการเล่นเเละการเข้าถึงเนื้อหาในเกมได้อย่างครบถ้วน ส่วนรายละเอียดเบื้องต้นของสามเกมที่นำเข้ามานั้นมีอะไรบ้างไปดูกัน

Fantasista Doll ファンタジスタドール

เกมเเรกคือ Fantasista Doll ファンタジスタドールเกมเเนว card game ที่ถูกสร้างมาจากอมิเนะชื่อดัง "ศึกการ์ดป่วน ก๊วนสาวน้อย" จุดเด่นของเกมจะเน้นที่ artwork ตัวละครสาวโมเอะสุดน่ารัก การันตีความดังด้วยอันดับ 2 ท็อปดาวน์โหลดที่ประเทศญี่ปุ่น ส่วนกำหนดวันเปิดให้ดาวน์โหลดสำหรับผู้เล่นชาวไทยจะเป็นวันที่ 30 มิถุนายนนี้



ส่วนเกมที่สองก็คือ BIT Collection ビットコレクション เป็นอีกเกมที่ทำสถิติเปิดตัวที่ประเทศญี่ปุ่นใน Top 5 ได้ในอาทิตย์เเรกที่เปิดให้ดาว์นโหลด ตัวเกมจะมีรูปแบบการเล่นที่ค่อนข้างมีเอกลักษณ์ กำหนดเปิดให้บริการจะอยู่ในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีนี้

BIT Collection ビットコレクション



สำหรับเกมที่สามคือ Bata Bata Battalion ばたばたバタリオン เป็นเกมเกี่ยวกับศึกสงครามหุ่นยนต์ที่ขับโดยบรรดานกเพนกวินสุดน่ารัก ตัวเกมเกิดจากความร่วมมือระหว่าง Sega Sammy Group และ Marza Animation Planet กำหนดเปิดให้บริการแก่ผู้เล่นชาวไทยจะอยู่ในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีนี้

Bata Bata Battalion ばたばたバタリオン

Previous
Next Post »