BLOG_CMT_createIframe AppsDate : Comic Cross เกมส์การ์ดแนวใหม่ฝีมือคนไทย Comic Cross เกมส์การ์ดแนวใหม่ฝีมือคนไทย ~ AppsDate

Comic Cross เกมส์การ์ดแนวใหม่ฝีมือคนไทย

Comic Cross เกมส์การ์ดต่อสู้ใหม่เเนวสะสมตัวละครฝีมือคนไทย

Comic Cross เกมส์การ์ดต่อสู้ใหม่เเนวสะสมตัวละครฝีมือคนไทย
Comic Cross การ์ดเกมเเนวใหม่
Comic Cross เกมส์การ์ดแนวใหม่สะสมตัวละคร ผลิตโดยบริษัท I Digital Connect จำกัด บริษัทเกมส์ของคนไทย ที่มีผลงานเกมส์ดังๆมากมายเช่น  ฮีโร่ เรนเจอร์ส เเละ 12 หาง โดยเกมส์ Comic Cross นี้เปิดให้ดาวน์โหลดเล่นฟรีเเล้วทั้งในระบบไอโอเอส (iOS) และแอนดรอยด์ (Andriod)


6 ชนิดตัวละครทั้งหมดของ Comic Cross

Comic Cross Character Justice Comic Cross Character Brave Comic Cross Character Pride Comic Cross Character Haunt Comic Cross Character Love Comic Cross Character Cute

Comic Cross เป็นเกมส์แนวสะสมตัวละคร โดยตัวละครในเกมส์ถูกเเบ่งออกเป็น 6 ชนิดได้เเก่ Justice, Brave, Pride, Haunt, Love และ Cute ซึ่งตัวละครเเต่ละชนิดจะมีความสามารถที่เเตกต่างกันเเละมีลายเส้นตัวการ์ตูนเป็นลักษณะเฉพาะ ซึ่งตัวละครทั้ง 6 ตัวนี้คือตัวหลักประจำตัวของเราครับ ฉะนั้นเวลาเลือกดีๆ นะครับเพราะจะเปลี่ยนไม่ได้แล้ว

โหลดเกมส์ Comic Crossโหลดเกมส์ Comic Cross

ตัวเกมส์มีจำนวนการ์ดมากกว่า 200 ใบให้ผู้เล่นได้สะสม Artwork ของการ์ดเเต่ละใบถูกออกเเบบไว้สวยงามเเละน่าสะสมเป็นอย่างยิ่ง ภาพกราฟฟิคของเกมส์นั้นมีความคมชัดสวยงาม สีสันสดใส เหมาะกับผู้ที่ชอบเกมส์ประเภทสะสมการ์ดอย่างมาก ตัวระบบก็มีความลื่นไหล พร้อมด้วยเมนูช่วยเหลือ สอนเล่นต่างๆ จึงไม่ต้องกังวลหากกลัวว่าจะเล่นเกมส์ไม่เป็น

สามารถหาดาวน์โหลดเกมส์ Comic Cross ได้เเล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS เเละ Android 


Previous
Next Post »