BLOG_CMT_createIframe AppsDate : Virtual Drumming แอพตีกลองที่สมจริงที่สุด Virtual Drumming แอพตีกลองที่สมจริงที่สุด ~ AppsDate

Virtual Drumming แอพตีกลองที่สมจริงที่สุด

Virtual Drumming แอพตีกลองใหม่ชนิดพกพา

Virtual Drumming แอพตีกลองที่สมจริงที่สุด
Virtual Drumming : Interface ทำออกมาได้สวยงามน่าเล่น
Virtual Drumming เป็น App กลองชุด ใหม่สำหรับผู้ใช้ iPhone เเละ iPad หน้าตา interface ทำออกมาได้ดีเหมือนกลองชุดจริงๆ ลูกเล่นมีให้ผู้เล่นได้เลือกมากมายหลากหลายเช่นตัวเสียงทุ้ม tom มีมาให้มากถึงสี่ตัวช่วยเพิ่มอรรถการตีได้เป็นอย่างดี กระเดื่องที่ให้มาเป็นเเบบกระเดื่องคู่เอาใจคอเพลง rock สุดๆ นอกจากนี้ตัวเเฉหรือ crash ก็มีให้มาให้ใช้ถึง 5 อัน เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบการตีกลองสสไตล์ metal

Virtual Drumming App ตีกลอง
Virtual Drumming : Feature ลูกเล่นมากมาย ปรับเสียงกลองได้ตามใจชอบ
Virtual Drumming มี feature ลูกเล่นมากมายโดยผู้เล่นสามารถใส่เพลงที่ชอบเเละตีตามเพลงได้ หากไม่พอใจเสียงกลองก็สามารถปรับเสียงกลองได้ ผู้เล่นสามารถปรับเสียงตัว Snare เเละ Bass Drum ได้หลายชนิดทั้ง DRY, DEEP, RUDE , POWER เเละเเบบ HEAVY เสียงเเต่ละชนิดนั้นจะเเบ่งไปตามเเนวเพลง เสียงกลองโดยรวมทั้งหมดก็สามารถปรับได้เช่นดียวกัน ในส่วนตัวเพลงสามารถบันทึก list เพลงที่อยากเล่นได้เเละมี demo ตัวอย่างการเล่นให้มือใหม่ได้ทดลองเล่นฝึกฝีมือเราไปพลางๆได้

Virtual Drumming เป็นอีกหนึ่ง App กลองชุดที่ดี นอกจากจะเป็นแอพฟรีเเล้ว คุณภาพของเสียงกลองนั้นทำออกมาได้สมจริง ติดอยู่ตรงที่เวลาเราเล่นไปพร้อมกับเพลง เสียงกลองจะค่อน ข้างโดนเสียงเพลงกลบไปทำให้ขาดอรรถรสไปสักนิด เเต่ด้วยความที่มันเป็นแอพฟรี ประกอบกับลูกเล่นเเละชนิดกลองต่างๆที่ให้มาค่อนข้างเยอะกว่าแอพกลองชุดอื่นๆ จึงพอสามารถหักลบข้อเสียต่างๆไปได้บ้าง

โหลด Virtual Drumming ได้ที https://itunes.apple.com/us/app/virtualdrumming/id662927057?l=it&ls=1&mt=8
Previous
Next Post »