BLOG_CMT_createIframe AppsDate : Apple ประกาศเข้าซื้อกิจการของ Beats Audio เรียบร้อยเเล้ว Apple ประกาศเข้าซื้อกิจการของ Beats Audio เรียบร้อยเเล้ว ~ AppsDate

Apple ประกาศเข้าซื้อกิจการของ Beats Audio เรียบร้อยเเล้ว

Apple ประกาศเข้าซื้อกิจการของ Beats Audio เรียบร้อยเเล้ว  
หลังจากทาง Apple ได้เข้าเจรจากับ Beats Audio เพื่อหารือเกี่ยวกับการเข้าซื้อกิจการของบริษัท Beats Audio อยู่นานหลายสัปดาห์ ล่าสุดทาง Apple ก็ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า ตอนนี้ทาง Apple ได้บรรลุการเจรจากับทาง Beats Audio เสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยมีมูลค่าการเข้าซื้อกิจการในครั้งนี้ถึง 3 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ

Tim Cook : CEO ของ Apple กับ Dr. Dre CEO ของ Beats Electronic
ซึ่งนับเป็นการเข้าซื้อกิจการของบริษัทอื่นของ Apple ที่มีมูลค่าสูงที่สุดนับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทเลยทีเดียว และนอกจากการเข้าซื้อกิจการของ Beats แล้ว ทางด้านคุณ Jimmy Iovine และ Dr. Dre ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Beats Audio ก็จะได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Apple ด้วยเช่นกัน และจะทำงานร่วมกับทาง Eddy Cue ผู้ดูแลระบบของ iTunes นั้นเอง

มาลุ้นกันดูว่า iPhone รุ่นใหม่จะมาพร้อมระบบเสียง Beats Audio ไหม
สำหรับผู้ใช้งาน iDevice คงต้องอดใจรอกันอีกนิด ซึ่งเราอาจจะได้เห็นการใช้งานด้านระบบเสียงของ Beats Audio บน iDevice ภายในปีหน้าอย่างแน่นอน สำหรับปีนี้อาจจะได้เห็นการผนึกกำลังร่วมกันของระบบ Steaming Online ระหว่าง Beats Music และ iTunes แทนนั้นเอง

ขอบคุณข้อมูลจาก http://news.siamphone.com/news-17336.html
Previous
Next Post »