BLOG_CMT_createIframe AppsDate : รีวิว Swing Copters แอพเกมใหม่จากผู้สร้าง Flappy Bird รีวิว Swing Copters แอพเกมใหม่จากผู้สร้าง Flappy Bird ~ AppsDate

รีวิว Swing Copters แอพเกมใหม่จากผู้สร้าง Flappy Bird

Swing Copters เกมเดียวที่จะทำให้คุณคลั่ง

รีวิว Swing Copters แอพเกมใหม่จากผู้สร้าง Flappy Bird
Swing Copters

Don Ngyugen ผู้สร้าง Flappy Bird อันโด่งดัง
Don Ngyugen ผู้สร้าง Flappy Bird อันโด่งดัง

หลังจากเกม Flappy Bird เกมที่ทำให้ใครหลายๆคนเล่นเเล้วรู้สึกหงุดหงิดมากที่สุด นั้นปิดตัวลงเหตุเพราะผู้สร้างรับความกดดันจากผู้เล่นไม่ไหวจึงตัดสินใจปิดตัวลง มาวันนี้นาย Don Ngyugen เขากลับมาเเล้ว มาพร้อมกับเกมใหม่ที่จะทำให้คุณ หงุดหงิดเหมือนครั้งสมัยเล่น Flappy Bird กับชื่อเกมใหม่ที่มีชื่อว่า Swing Copters

Swing Copters freeapp for Android and iOS
Swing Copters เกมใหม่ที่จะมาแทน Flappy Bird

Swing Copters เป็นเกมเเนวเดียวกับ Flappy Bird เป็ะ กราฟิคของเกมยังคงเป็นรูปเเบบเกมฟามิคอมสไตล์ 8 Bit วิธีเล่นก็ง่ายๆเพียงเเค่กดหน้าจอเพื่อคลื่นตัวละครของเราให้หลบหลีกสิ่งกีดขวางเพื่อทะลวงขึ้นสู่ชั้นบนสุดให้ได้ คล้ายกับ Flappy Bird ซึ่งบังคับในเเนวนอน เเต่ Swing Copters เป็นในเเนวตั้ง

Flappy Bird vs Swing Copters
เปรียบเทียบความเหมือนระหว่าง Flappy Bird กับ Swing Copters

เริ่มเกม Swing Copters มาเราจะต้องกดหน้าจอหนึ่งครั้งเพื่อเริ่มเกมจากนั้นตัวละครของเราจะบินด้วยค็อปเตอร์ไม้ไผ่ บินเอนไปทางซ้ายเเละขวา โดยอัติโนมัตื เรามีหน้าที่จะต้องกดหน้าจอเพื่อบังคับตัวละครให้บินไปอีกทาง เช่น บินไปขวากดหน้าจอ ตัวละครของเราก็จะบินไปทางซ้าย บินไปทางซ้ายกดหน้าจอเพื่อให้ไปทางขวา พยายามบังคับตัวละครของเราให้อยู่ระหว่างกลางไว้ให้ได้ เพื่อที่จะบินทะลวงด่านไปเรื่อยๆ ซึ่งก็เหมือนกับตอนเราบินหลบท่อในเกม Flappy Bird

Swing Copters แอพแอนดรอยด์
หน้า Game over เห็นกันจนเบื่อ

ความยากของ Swing Copters นี้ก็คือ เราพลาดได้ครั้งเดียว พลาดเเล้วเริ่มใหม่ ความเร็วตัวละครนั้นเร็วเกินไปจนทำให้เราบังคับได้ยาก ประกอบกับตัวเกมเป็นในเเนวตั้ง ทำให้เราเล่นไม่ชิน เเต่อย่างไรก็ตาม Swing Copters ก็ยังเป็นแอพเกมที่น่าเล่น เเม้บางครั้งจะทำให้เรารู้สึกหงุดหงิดมากก็ตามเเต่นั้นก็ถือว่าเป็นสเน่ห์อย่างนึงของเกม โหลดเล่นได้เเล้ววันนี้ ทั้ง Android เเละ ios

Swing Copters Gameplay


Previous
Next Post »