BLOG_CMT_createIframe AppsDate : Cymera Season 2 app แต่งรูป สำหรับแอนดรอยด์ Cymera Season 2 app แต่งรูป สำหรับแอนดรอยด์ ~ AppsDate

Cymera Season 2 app แต่งรูป สำหรับแอนดรอยด์

สนุกสุดมันกับ แอพแต่งรูป ใหม่ Cymera Season 2

แอพแต่งรูป ใหม่ Cymera Season 2

การันตียอดผู้ใช้กว่า 90 ล้านคนทั่วโลก Cymera เหนือชั้นกว่าด้วยเครื่องมือแก้ไขกล้องที่มีอยู่สำหรับคุณและผองเพื่อนให้สนุกกับการแต่งรูปแบบกันในแบบเฉพาะ โหลดฟรี เฉพาะระบบ แอพแอนดรอยด์ Android เท่านั้น

สรุปฟังค์ชั่น แอพเเต่งรูป Cymera

■ อัลบั้ม

สร้างและแบ่งปันรูปถ่ายผ่านอัลบั้มส่วนตัวกับเพื่อนของคุณ ให้กลายเป็นแหล่งความสนุกและเสียงหัวเราะสุดพิเศษด้วยภาพถ่ายน่าหยิกแกมหยอก

Cymera android

■ รีทัช

ฟังก์ชันใหม่ของ Cymera เพิ่มความสนุกด้วยการตกแต่งรูปของเพื่อนโดยใช้เครื่องมือเดิมๆ ของ Cymera และเครื่องมือ Face-Pop รูปแบบใหม่ สนุกต่อเนื่องไม่มีเบื่อด้วยการอัพเดตฟังก์ชันสุดสนุกไม่มีกั๊ก

Cymera แอพแอนดรอยด์

■ เลนส์กล้องใหม่ๆ

เลือกเลนส์ที่น่าสนใจทั้ง 7 แบบและเลือกตัวเลือก out of the Focus/ Anti-Shake/Timer/Self-Portrait/Touch Shot เพื่อให้ไม่พลาดทุกความประทับใจ 

Cymera แอพฟรี

■ ฟิลเตอร์

Cymera มีเอฟเฟ็กให้เลือกกว่า 100 แบบเพื่อเปลี่ยนรูปเดิมๆ ของคุณให้มีชีวิตชีวา ปรับความเข้มให้รูปดูธรรมชาติยิ่งกว่าที่เคย

Cymera แอพใหม่

■ การตกแต่งรูปภาพ

ทุกสิ่งเป็นไปได้ด้วย Cymera! สร้างเรื่องราวจากภาพถ่ายด้วยฟังก์ชันสติกเกอร์แบบเฉพาะของ Cymera รวมถึงฟังก์ชันข้อความที่พร้อมด้วยฟอนท์และสไตล์ที่มีให้อย่างไม่อั้น 

■ ปรับรูปให้สวยงามยิ่งขึ้น

ใช้ฟังก์ชันที่เรียบง่ายและทำให้คุณเป็นเซเลปเพียงปลายนิ้ว! ฟังก์ชัน Big Eyes/Smile/Slim Face/Clear Spots/Liquefy/Brightening และ 70 ทรงผมไม่ซ้ำกัน พร้อมทั้งอุปกรณ์แต่งหน้าสุดคูลที่จะเปลี่ยนให้คุณเป็นคนใหม่

 ■ การสนับสนุนด้านภาษา

Cymera รองรับภาษาอังกฤษ สเปน โปรตุเกส รัสเซีย เยอรมัน ญี่ปุ่น เกาหลี และจีน (ดั้งเดิมและประยุกต์)

 ■ การันตีคุณภาพด้วยรางวัลมากมาย

รางวัล “Certificate of Merit” จากงาน 2012 Asia Smartphone Apps Contest ประเภท Creative Lifestyle -

รางวัล “April’s Best App” จากงาน Korean Mobile Awards

รางวัล “Popular Award” จากงาน 2012 T store Awards ประเภทบันเทิง



 ■ เชื่อมต่อสะดวกผ่านแอพบนมือถือคุณ

เชื่อมต่อสะดวกเมื่อคุณต้องการถ่ายหรือแก้ไขรูปภาพ URL: http://api.cymera.com/api สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook ของเรา http://www.facebook.com/CymeraApp
Previous
Next Post »