BLOG_CMT_createIframe AppsDate : PES 2015 ประกาศฟีเจอร์ใหม่พร้อมยกเครื่อง Gameplay ใหม่หมด PES 2015 ประกาศฟีเจอร์ใหม่พร้อมยกเครื่อง Gameplay ใหม่หมด ~ AppsDate

PES 2015 ประกาศฟีเจอร์ใหม่พร้อมยกเครื่อง Gameplay ใหม่หมด

PES 2015 Manchester United Wayne Rooney Screenshot
PES 2015 : Wayne Rooney
KONAMI ส่ง MARIO GOTZE ขึ้นปก PES 2015
PES 2015 ปล่อยเดโม วันที่ 17 กันยายนนี้ทุกแพลตฟอร์ม

PES 2015 ยกเครื่องระบบการเล่นใหม่หมดพร้อมเสริมฟีเจอร์ใหม่

หลังจาก Konami ได้ปล่อย Trailer ตัวเเรกออกไปเมื่อไม่กี่วันก่อน มาวันนี้ Konami ได้ได้เปิดเผยข้อมูลใหม่ล่าสุดของ PES 2015 เพิ่มเติม โดยทาง KONAMI สัญญาว่าในเกม PES 2015 ผู้เล่นจะได้เห็นการกลับมาของระบบการบังคับควบคุมที่แฟนๆวินนิ่งคุ้นเคย ซึ่งมีการตอบสนองที่ดีขึ้นทำให้ผู้เล่นสามารถเลือกวิธีเล่นตามสไตล์ของตนได้ในแบบไม่จำกัด จากเดิมใน PES 2014 ตัวเกมส์ดำเนินไปด้วยความยากลำบาก Speed เกมส์ค่อนข้างช้า ทำให้แฟน PES หรือ Winning Eleven เดิม ย้ายค่ายไปเล่น FIFA กันเยอะเพราะส่วนหนึ่งรับไม่ได้กับระบบการเล่นที่ยาก ช้าเเละ AI ที่ไม่ทันเกมส์ในหลายจังหวะ นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงยกเครื่องใหม่ในส่วนของเกมเพลย์อย่างเช่น ระบบการยิงและการเซฟของผู้รักษาประตู

PES 2015 : Michael Carrick
ตัวเกมได้เพิ่มระบบยิงแบบใหม่ที่นำไปสู่การยิงหลากหลายสไตล์ รวมถึงสามารถควบคุมทิศทางและความแรงได้อย่างแม่นยำ อีกทั้งยังสามารถควบคุมลึกไปถึงภายในตัวผู้รักษาประตูด้วยฟีเจอร์ใหม่ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นเลื่อนปรับศูนย์ถ่วงภายในร่างกายเพื่อเตรียมพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์

PES 2015 : Shinji Kagawa
ระบบ Final Pass ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่สำหรับภาคใหม่นี้ เพื่อให้ผู้เล่นสามารถส่งบอลในแบบแตะจิ้มหรือจ่ายเลียดติดพื้น ด้วยระบบฟิสิกส์ใหม่ที่ทำให้ลูกบอลเคลื่อนที่ได้อย่างสมจริงในทุกๆสถานการณ์ รวมไปถึงดัดแปลงผสมผสานระบบการดวลเดี่ยวแบบหนึ่งต่อหนึ่งส่งผลให้มีการควบคุมบอลระยะประชั้นชิดที่ดีกว่าเดิมและเลี้ยงบอลผ่านได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม

PES 2015 : Old Trafford
สำหรับองค์ประกอบอื่นๆที่ถูกปรับปรุงใหม่ในภาคนี้ ก็มีอย่างเช่นโหมด MyClub ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถเพิ่มนักเตะและผู้จัดการทีมได้ด้วยการใช้ทั้งเงินในเกมและเงินจริง หรือก็คือใส่ระบบ Micro-transactions เข้ามาในเกมนั่นเอง อีกทั้งยังมีการเพิ่มฟีเจอร์ Live Update ที่จะอัพเดทข้อมูลตามจริงทุกสัปดาห์แบบเดียวกับเกม FIFA เเละ NBA2K เวลานักเตะคนไหนกำลังฟอร์มฮอตในโลกจริงค่าสเตตัสของนักเตะคนนั้นในเกมก็จะเพิ่มสูงขึ้นตาม รวมถึงอัพเดทการเปลี่ยนแปลงแผนแทคติคและรายชื่อ 11 ตัวจริงภายในทีม

PES 2015 Gameplay
PES 2015 : Old Trafford
นอกจากนี้ในเกมภาคใหม่ ผู้เล่นยังสามารถเลือกสั่งได้แม้กระทั่งผู้ดูแลสนาม อาทิ สั่งห้ามตัดหญ้าก่อนแข่งเพื่อช่วยดึงเกมการเล่นให้ช้าลง หรือสั่งให้รดน้ำบนพื้นสนามเพื่อการจ่ายบอลที่รวดเร็วขึ้น ส่วนรายละเอียดฟีเจอร์อื่นๆอย่างฟิสิกส์ลูกบอล การตอบสนองของลูกบอลต่อสภาพอากาศที่เปลี่ยนไป รวมถึงระบบป้องกันการเล่นโกง ทางโคนามิ จะเปิดเผยให้ทราบกันในภายหลัง

PES 2015 Winning Eleven 2015
PES 2015 : Mnchester United VS Bayern Munchen
PES 2015 มีกำหนดวางจำหน่ายลงทั้งเครื่อง PC, Xbox 360, Play Station 3, Xbox One และ Play Station 4 ในช่วงเดือนกันยายนนี้

Previous
Next Post »