BLOG_CMT_createIframe AppsDate : เปิดตัว Line Let's Get Rich ร่วมลุ้นของรางวัลในงานที่ Central World เปิดตัว Line Let's Get Rich ร่วมลุ้นของรางวัลในงานที่ Central World ~ AppsDate

เปิดตัว Line Let's Get Rich ร่วมลุ้นของรางวัลในงานที่ Central World

เปิดตัว Line Let's Get Rich เกมเศรษฐีออนไลน์ใหม่ ร่วมลุ้นของรางวัลในงานแบบไม่อั้น

เปิดตัว Line Let's get Rich @ Central World
เปิดตัว Line Let's get Rich @ Central World
Event เปิดตัวเกม LINE Let's Get Rich เกมเศรษฐีออนไลน์ใหม่ แจกของรางวัลพรีเมี่ยมจาก LINE Official กันแบบไม่อั้น! วันที่ 23 กรกฏาคม 2557 นี้ ณ ลาน Central Court เซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งเเต่เวลา 11.00 น ถึง 20.00 น


LINE แจกสติ๊กเกอร์ฟรี โอปอล์ & ซันนี่ พรีเซนเตอร์เกมเศรษฐี LINE Let's Get Rich
พรีเซนเตอร์สุดแซ่บ โอปอล์และซันนี่ พรีเซนเตอร์เกมเศรษฐี LINE Let's Get Rich
LINE จัดหนัก จัดเต็ม!! ให้คุณได้สนุกลุ้นทอยลูกเต๋าบนบอร์ดเกมยักษ์ ชิงของพรีเมี่ยมสุดน่ารักจาก LINE พร้อมพลาดไม่ได้ ศึก Battle LINE เกมเศรษฐีทุกรอบชั่วโมง ให้คุณได้โชว์ฝีมือแข่งขัน On Stage และลุ้นติดขอบจอสกรีนกันไปเลย และไฮไลท์เด็ดของงานกับการเปิดตัวพรีเซนเตอร์สุดแซ่บ โอปอล์และซันนี่ พรีเซนเตอร์เกมเศรษฐี LINE Let's Get Rich เป็นไงล่ะ LINE จัดเต็ม จัดใหญ่ขนาดนี้…ไม่มาไม่ได้แล้วนะ รับลองว่ามาแล้วทุกคนไม่พลาดของติดไม้ติดมือกลับบ้านแน่นอน

พิเศษสำหรับ 200 คนแรก ที่มาร่วมเล่นเกมกับเราในงานเปิดตัว LINE Let's Get Rich เกมเศรษฐี รับไปเลย Figure Brown หรือ Cony พร้อมลุ้นรับของรางวัลอื่นๆอีกมากมายจาก LINE Official อาทิเช่น ตุ๊กตา, ลูกโป่ง, พวงกุญแจ หรือ หมอน กิจกรรมมีเพียงวันเดียวเท่านั้น

LINE Let's get Rich ลุ้นรับ Figure Brown เเละ Cony
ลุ้นรับ Figure Brown เเละ Cony 
เงื่อนไขการรับรองรางวัล ในงานเปิดตัว LINE Let's Get Rich เกมเศรษฐี ผู้เล่น 200 คนแรกจะได้รับ Figure คนละ 1 ชิ้น พร้อมลุ้นรับของรางวัลอื่นๆ เมื่อทำตามกติกาที่กำหนดไว้เท่านั้น ของรางวัลไม่สามารถเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นได
Previous
Next Post »