BLOG_CMT_createIframe AppsDate : Line Let's Get Rich เกมเศรษฐีออนไลน์สุดฮิตมาในเวอร์ชั่นมือถือเเล้ว Line Let's Get Rich เกมเศรษฐีออนไลน์สุดฮิตมาในเวอร์ชั่นมือถือเเล้ว ~ AppsDate

Line Let's Get Rich เกมเศรษฐีออนไลน์สุดฮิตมาในเวอร์ชั่นมือถือเเล้ว

LINE Let's Get Rich เกมเศรษฐีออนไลน์ใหม่ ที่กำลังเป็นกระเเสในโลกโซเชียล

LINE Let's Get Rich เกมเศรษฐีออนไลน์
Line Get Rich เกมเศรษฐีออนไลน์สุดฮิตมาในเวอร์ชั่นมือถือเเล้ว
LINE Let's Get Rich หรือเกมเศรษฐีในแบบฉบับของ LINE ที่มีรูปเเบบการเล่นที่คนไทยหลายๆคนคุ้นเคยกันดี รูปเเบบการเล่นเป็นสไตล์ดั้งเดิมคลาสสิคคือการทอยลูกเต๋า เดินตามช่องบนกระดาน ใครเดินมาหยุดบนที่ดินของเราก็จะต้องจ่ายเงินให้เรา ผู้เล่นคนไหนล้มละลายหมดตัวก่อนก็จะเป็นฝ่ายแพ้ ดังนั้นผู้เล่นจึงต้องเลือกใช้ไอเท็มให้ถูกจังหวะเพื่อไม่ให้ตัวละครของคุณ ตกลงไปยังทรัพย์สินของคู่แข่ง หรือ เลือกวางสิ่งก่อสร้างเพื่อสร้างแลนด์มาร์คของตัวเองไว้

LINE Let's Get Rich เกมเศรษฐีออนไลน์
Line Let's Get Rich เกมเศรษฐีออนไลน์ ทอยลูกเต๋าเพื่อเดินบนกระดาน

LINE Let's Get Rich เกมเศรษฐีออนไลน์
Line Get Rich เกมเศรษฐีออนไลน์ สร้าง Lanmark ของตัวเอง
LINE Let's Get Rich มาพร้อมทั้งระบบการ์ดเสียงโชค ที่เมื่อเดินไปตกอยู่บนช่องเสี่ยงโชคก็จะต้องหยิบการ์ดขึ้นมาแบบสุ่ม สามารถพลิกเกมจากหน้ามือให้กลายเป็นหลังมือได้เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการโจมตีฝ่ายตรงข้ามให้เสียทรัพย์ หรือเกื้อหนุนตัวเองให้ร่ำรวยยิ่งขึ้น นอกจากนี้ LINE Let's Get Rich ยังมีระบบการอัพเกรดการ์ด ซึ่งการ์ดนั้นจะเป็นตัวแทนของตัวละครเรา โดยเราสามารถนำการ์ดอื่นๆ มาผสมเพื่ออัพเกรดให้ตัวละครของเรามีความสามารถที่เพิ่มขึ้นได้ด้วย ซึ่งจุดนี้จะทำให้ตัวละครของเรา และ ของคู่แข่ง มีความได้เปรียบเสียเปรียบที่แตกต่างกัน

Line Get Rich เกมเศรษฐีออนไลน์ รวมการ์ด อัพเกรดการ์ด
Line Get Rich เกมเศรษฐีออนไลน์ รวมการ์ด อัพเกรดการ์ด

สำหรับ LINE Let's Get Rich นั้น ทาง Netmarble ได้มีการเพิ่มการ์ดตัวละครจาก LINE เข้าไปด้วย ทั้ง โคนี่ และ บราวน์ Mascot ขาประจำของทาง LINE ซึ่งแน่นอนว่า สองตัวละครนี้จะเป็นตัวละครพิเศษเฉพาะเวอร์ชั่นบนสมาร์ทโฟนเท่านั้น





ดาวน์โหลด LINE Let's Get Rich เกมส์อันดับหนึ่งทำลายทุกชาร์ต ทุบทุกสถิติของ LINE GAME

Apple iOS คลิ๊กที่นี่
Google Android คลิ๊กที่นี่
Previous
Next Post »