BLOG_CMT_createIframe AppsDate : SNS+ เปิดตัวเกมส์ เซงโงะกุ ฮิเมะ ยิ่งใหญ่ จัดเต็มพริตตี้นับร้อยกลางเมือง SNS+ เปิดตัวเกมส์ เซงโงะกุ ฮิเมะ ยิ่งใหญ่ จัดเต็มพริตตี้นับร้อยกลางเมือง ~ AppsDate

SNS+ เปิดตัวเกมส์ เซงโงะกุ ฮิเมะ ยิ่งใหญ่ จัดเต็มพริตตี้นับร้อยกลางเมือง

SNS+ จัดเต็มเปืดตัว เซงโงะกุ ฮิเมะ "200เต้าเขย่ากรุง" พาเหรดพริตตี้สุด Sexy นับร้อยเต้นกลางเมือง

SNS+ เปิดตัวเกมส์ เซงโงะกุ ฮิเมะ ยิ่งใหญ่ จัดเต็มพริตตี้นับร้อยกลางเมือง

ทำเอาผู้คนเเตกตื่นกันยกใหญ่จู่ก็มีเหล่าพริตตี้เนับร้อยเเต่งชุดคอสเพลย์ตัวละครในเกมส์ เซงโงะกุ ฮิเมะ ปิดถนนเต้นท้าเเสงเเดดกันกลางเเยกอโศกเเละย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เรียกได้ว่าเหล่าพริตตี้เเต่ละคนจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม เรีบกว่าเปิดเต้ากันให้หนุ่มๆเรียงเเถวเข้ามาดูกันเลยทีเดียว
ที่เหล่าพริตตี้จัดเต็มกันขนาดนี้เพราะอยากให้หนุ่มนำ smartphone เข้ามาสเเกน QR code ที่เเปะอยู่บนเต้าของสาวๆพริตตี้กัน ทำเอาชายไทยฟินกันฝุดๆถ้วนหน้า

เซงโงะกุ ฮิเมะ "200เต้าเขย่ากรุง" เซงโงะกุ ฮิเมะ "200เต้าเขย่ากรุง"



Sengoku Hime “เซงโงะกุ ฮิเมะ” เป็นเกมแนวการ์ดวางแผนที่เล่นง่าย ระบบไม่ยุ่งยากเกินไป และผู้เล่นสามารถเลือกเหล่านักรบซามูไรสาวๆ ที่มีอยู่จริงตามประวัติศาสตร์ของยุคเซงโกะคุ ที่ถือได้ว่าเป็นยุคที่แผ่นดินญี่ปุ่นลุกโชนไปด้วยไฟแห่งสงคราม ร่วมจัดทัพเพื่อสู้รบชิงชัย ขึ้นครองเป็นไดเมียว (เจ้าผู้ครองแคว้น) แห่งญี่ปุ่น



จุดเด่นของเกมนี้ที่เด่นล้ำหน้ามาเลยก็คือ เหล่าการ์ดซามูไรสาว ซึ่งการ์ดส่วนใหญ่แล้วจะเป็นซามูไรที่มีอยู่ในประวัติศาสตร์จริงๆ ไม่ว่า Oda Nobunaga, Date Masamune, Ishikawa Goemon, Uesugi Kenshin, Sanada Nobushige รายชื่อที่กล่าวมานั้นล้วนเป็นชายหมดตามประวัติศาสตร์จริง ในขณะที่ตัวเกมส์ถ่ายทอดออกมาในรูปแบบของเหล่าซามูไรสาวสุดเซ็กซี่

พบกับ “เซงโงะกุ ฮิเมะ”ได้เเล้ววันนี้บนระบบ แอนดรอยด์ Android ดาวน์โหลดได้ที่ http://www.compgamer.com/home/?p=319173 ส่วนระบบ iOS นั้นรออีกนิด แต่รับรองว่าได้เล่นชัวร์

ปิดท้ายด้วยภาพงามๆจากเหล่าพริตตี้เกมส์ เซงโงะกุ ฮิเมะ ครับ

เซงโงะกุ ฮิเมะ เซงโงะกุ ฮิเมะ
เซงโงะกุ ฮิเมะ เซงโงะกุ ฮิเมะ
เซงโงะกุ ฮิเมะ เซงโงะกุ ฮิเมะ
 
Previous
Next Post »