BLOG_CMT_createIframe AppsDate : LINE Party Run : แก๊งป่วนวิ่งล่าฝัน LINE Party Run : แก๊งป่วนวิ่งล่าฝัน ~ AppsDate

LINE Party Run : แก๊งป่วนวิ่งล่าฝัน

LINE Party Run : แก๊งป่วนวิ่งล่าฝัน กับเหล่าผองเพื่อน LINE

LINE Party Run : แก๊งป่วนวิ่งล่าฝัน กับเหล่าผองเพื่อน LINE

LINE Party Run แอพเกมใหม่ที่นำเหล่าตัวการ์ตูน LINE สุดฮิตทั้ง Brown, Cony, Moon เเละ James มาจับมาวิ่งเเข่งกันเพื่อตามล่าและนำสมบัติที่ถูกบอสตัวเเสบขโมยไปกลับมาโดยระหว่างทางจะมีสิ่งกีดขวางมากมาย ตัวเกมนั้นจะคล้ายๆเกม LINE Cookie run ผู้เล่นจะต้องใช้นิ้วแตะหน้าจอเพื่อให้ตัวละครกระโดดหลบสิ่งกีดขวางต่าง ๆ ซึ่งหากชนสิ่งกีดขวางจะทำให้ HP ลด และเมื่อ HP ลดจนหมดหรือตกเหวก็จะ Game Over ทันที แต่ระหว่างทางจะมีเครื่องดื่มเเละไอเท็มอื่นๆให้เก็บเพื่อฟื้นคืน HP ที่หายไปได้ ผู้เล่นยังต้องเก็บของตามทางเพื่อทำคะแนนให้ได้สูง ๆ อีกด้วย

LINE Party Run : แก๊งป่วนวิ่งล่าฝัน
สะสมลูกอม เพื่อเพิ่ม HP หลบหลีกสิ่งกีดขวางเเละหุบเหว หรืออยากจะจัดการคู่เเข่งของคุณก็สามารถทำได้
นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถเลือกตัวละครพร้อมชุดอุปกรณ์เครื่องแต่งกายใหม่ที่มีให้เลือกมากมายตามลักษณะตัวละคร ซึ่งเเต่ละชุดจะมีความสามารถพิเศษแตกต่างกันออกไป อย่างเช่น Pink Cony สามารถทำลายสิ่งกีดขวางได้ด้วยปืนเลเซอร์, Maid Cony สามารถสร้างเกราะป้องกันให้ตัวเองได้, Delivery Brown จะได้คะแนนโบนัสเพิ่มเมื่อโจมตีศัตรูได้สำเร็จ และ Rocker Brown เมื่อชนสิ่งกัดขวางจะได้รับความเสียหายน้อยลง หลังจากเล่นจบด่านเราจะสามารถปลดล็อคตัวละครใหม่พร้อมชุดเครื่องเเต่งกายใหม่ได้อีกด้วย

LINE Party Run
เลือกตัวละคร LINE ตัวโปรดของคุณพร้อมชุด costume สุดน่ารัก
เมื่อเราสามารถ วิ่งไปจนถึงช่วง Bonus Time เราสามารถปาสิ่งของใส่บอสตัวเเสบเพื่อให้ได้รับกล่องของขวัญคืนมา

แก๊งป่วนวิ่งล่าฝัน - screenshot
Bonus Time จัดการกับบอสตัวเเสบ เพื่อนำของขวัญกลับคืนมา 
สำหรับท่านใดที่กำลังหาเกม LINE สนุก ๆ เล่นอยู่ก็เข้าไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ฟรีเลยที่ Google Play หรือ App Store ได้เเล้ววันนี้ หรือหากยังไม่เเน่ใจว่าโหลดดีไหม เรามีตัวอย่าง Gameplay ของ LINE Party Run มาให้ดูกันครับ

Previous
Next Post »