BLOG_CMT_createIframe AppsDate : นิสสันจับมือโซนี่ เฟ้นหายอดนักขับเกม Gran Turismo 6 ตะลุยซิ่งสนามจริง นิสสันจับมือโซนี่ เฟ้นหายอดนักขับเกม Gran Turismo 6 ตะลุยซิ่งสนามจริง ~ AppsDate

นิสสันจับมือโซนี่ เฟ้นหายอดนักขับเกม Gran Turismo 6 ตะลุยซิ่งสนามจริง

นิสสัน จับมือ โซนี่ เฟ้นหายอดนักขับเกม Gran Turismo 6 PS3 ตะลุยซิ่งสนามจริง ณ สนามซิลเวอร์สโตน ประเทศอังกฤษ

นิสสัน เพลย์สเตชั่น จีที อคาเดมี
นิสสัน เพลย์สเตชั่น จีที อคาเดมี
นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ร่วมมือกับ โซนี่ไทย เปิดตัวโครงการ นิสสัน เพลย์สเตชั่น จีที อคาเดมี ในประเทศไทย ซึ่งเป็นโครงการที่นิสสันและเพลย์สเตชั่นได้สานต่อความร่วมมือระดับโลก เพื่อส่งเสริมให้คนไทยค้นหาศักยภาพที่แท้จริงของตน และคว้าโอกาสก้าวสู่การเป็นนักขับรถแข่งมืออาชีพบนเวทีโลกกับทีม NISMO สัมผัสประสบการณ์มอเตอร์สปอร์ตระดับอินเตอร์

โครงการ นิสสัน จีที อคาเดมี จะคัดเลือกผู้เล่นที่สามารถทำความเร็วที่ทำเวลาได้ดีที่สุดการเล่นเกม Gran Turismo 6 จากเวทีแข่งขันพิเศษ “นิสสัน จีที อคาเดมี” ที่จัดขึ้นทั่วไทย 14 คน และจากการแข่งขันผ่านระบบออนไลน์ของเพลย์สเตชั่น PlayStation Network อีก 14 คน รวมทั้งหมด 28 คน เพื่อเข้าแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ บนสนามจริงเป็นเวลา 2 วัน ในวันที่ 25-26 มิถุนายน 2557 ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต พัทยา


Gran Turismo 6
Gran Turismo 6
เวทีแข่งขันพิเศษ “นิสสัน จีที อคาเดมี” จะจัดขึ้นเป็นสนามแรก ณ บูธนิสสัน ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 เป็นเวลา 12 วัน ระหว่างวันที่ 26 มีนาคม ถึง 6 เมษายน 2557 ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี และมีกำหนดเดินสายจัดการแข่งขันทั่วประเทศ สู่จังหวัดขอนแก่น สุราษฎร์ธานี กรุงเทพมหานคร และเชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน จนถึง 15 มิถุนายน 2557

28 สุดยอดเซียนความเร็วจากการคัดเลือกในรอบแรก จะผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของประเทศไทย ซึ่งจัดขึ้นเป็นระยะเวลา 2 วัน ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต พัทยา ระหว่างวันที่ 25-26 มิถุนายน 2557 เพื่อพิสูจน์ทักษะการขับขี่บนสนามแข่งจริงด้วยรถยนต์สมรรถนะสูง นิสสัน พัลซาร์ DIG Turbo พร้อมทดสอบไหวพริบและกำลังใจที่เข้มแข็ง และท้ายที่สุด ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ เพียง 6 คน เท่านั้น ที่จะเป็นตัวแทนจากประเทศไทย เดินทางไปร่วมกิจกรรม “อินเตอร์เนชั่นแนล เรซ แคมป์” (International Race Camp) ที่สนามแข่งรถซิลเวอร์สโตน ประเทศอังกฤษ
Previous
Next Post »