BLOG_CMT_createIframe AppsDate : InstaMag-Magazine Collage แอพเเต่งรูป ให้คุณได้สวยเหมือนขึ้นปกนิตยสารดัง InstaMag-Magazine Collage แอพเเต่งรูป ให้คุณได้สวยเหมือนขึ้นปกนิตยสารดัง ~ AppsDate

InstaMag-Magazine Collage แอพเเต่งรูป ให้คุณได้สวยเหมือนขึ้นปกนิตยสารดัง

InstaMag-Magazine Collage แอพเเต่งรูป
InstaMag-Magazine Collage แอพเเต่งรูป

InstaMag-Magazine Collage แอพเเต่งรูปใหม่ ที่ให้คุณได้สวยเหมือนขึ้นปกนิตยสารดัง

InstaMag-Magazine Collage แอพเเต่งรูป ใหม่ที่ให้คุณได้สวยเหมือนขึ้นปกนิตยสารดัง
InstaMag-Magazine Collage : หลากหลาย layout สวยๆที่มีให้เลือกมากมาย
  
InstaMag-Magazine Collage เป็น แอพเเต่งรูป มาใหม่ที่ให้อิสระเเก่ผู้ใช้ในการออกเเบบตกเเต่งภาพของคุณให้กิ๊บเก๋  ไม่เหมือนใคร โดยเลือกภาพโปรดของคุณมาจัดเรียงให้สวยงาม บ่งบอกไลฟสไตล์ของตัวคุณ หรือเก็บภาพประทับใจเมื่อยามไปท่องเที่ยวกับเพื่อนๆ ตัว แอพมาพร้อมFunction ใหม่ 2 สไตล์ไม่เหมือนใคร 

InstaMag - Magazine Collage - screenshot InstaMag - Magazine Collage - screenshot InstaMag - Magazine Collage - screenshot 

*****MAGAZINE STYLE***** จัดเรียงรูปเเบบหน้าปก magazine ดัง
มีให้เลือกเเบบมากถึง 200 เเบบที่ล้วนถูกออกเเบบมาเหมือนกับที่ดีไซเนอร์ชื่อดังเขาใช้กัน มีขนาดไซด์ของรูปภาพให้เลือกมากมาย ทั้งเเบบ ภาพ portrait เเละ landscape นอกจากนี้คุณยังสามารถ สับเปลี่ยนตำเเหน่งภาพได้ง่ายเพียงเเค่ tap หน้าจอเท่านั้น Layout ใหม่ๆมีให้ดาวน์โหลดทุกอาทิตย์ในโหมด Library

*****MODERN STYLE***** จัดเรียงรูปภาพเเบบสไตล์โมเดิร์น
กว่า 10,000 layouts ที่มีให้คุณได้เลือกใช้  สามารถเพิ่มรูปได้สูงสุดถึง 12 รูป เปลี่ยนตำเเหน่งรูปได้ง่ายๆเพียงเเค่เเตะปุ่ม next เท่านั้น layout จะเปลี่ยนอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังสามารถใส่ text เปลี่ยน background ใส่กรอบหนาในรูปได้ไม่จำกัด  

โหลด แอพเเต่งรูป InstaMag-Magazine Collage มาใช้กันได้เเล้วทั้งในระบบ android เเละ iOS

Previous
Next Post »