BLOG_CMT_createIframe AppsDate : ประกาศวันเปิดจอง iPhone 6 เเละ iPhone 6 Plus ในไทย ประกาศวันเปิดจอง iPhone 6 เเละ iPhone 6 Plus ในไทย ~ AppsDate

ประกาศวันเปิดจอง iPhone 6 เเละ iPhone 6 Plus ในไทย

จอง iPhone 6 iPhone 6 Plus
iPhone 6 / iPhone 6 Plus

ประกาศวันเปิดจอง iPhone 6 เเละ iPhone 6 Plus ในไทย

ข่าวดีสำหรับพี่น้องชาวไทยที่ต้องการสั่งจอง iPhone 6 และ iPhone 6 Plus สมาร์ตโฟนสองรุ่นท็อปล่าสุดจาก Apple กับข้อมูลเกี่ยวกับการเปิดจอง iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ผ่านหน้าเว็บไซต์ออนไลน์ของทั้งสามค่ายมือถือดังซึ่งจะเริ่มขึ้นในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ โดยแต่ค่ายมือถือก็จะมีเงื่อนไขการจองที่แตกต่างกันไป

AIS

ค่าย AIS เริ่มเปิดจอง iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ได้ตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป สินค้ามีจำนวนจำกัด ผู้ที่สามารถจองได้ต้องลงทะเบียนความสนใจไว้ก่อนหน้านี้ผ่านเว็บไซต์ www.ais.co.th/iphone6 สามารถจองได้หนึ่งเครื่องต่อหนึ่งบัตรประชาชนต่อหนึ่งเบอร์โทรศัพท์ ผู้ที่จองเป็น 10,000 คนแรกรับฟรีฟิล์มกันรอยจาก Autozkin ราคา 490 บาท ผู้ที่จองทุกคนได้สิทธิ์ใช้บริการ AIS Mobile Care สำหรับแพ็คเกจเปลี่ยนเครื่องฟรี 4 เดือน

DTAC

ค่าย DTAC เริ่มเปิดจอง iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม เวลา 00.01 น. เป็นต้นไป เปิดจองผ่านหน้าเว็บไซต์ http://www.dtac.co.th/home.html

TrueMove H

ค่าย TrueMove H เริ่มเปิดจอง iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม เวลา 00.01 น. เป็นต้นไป เปิดจองผ่านหน้าเว็บไซต์ http://booking.truecorp.co.th/iphone6/
Previous
Next Post »