BLOG_CMT_createIframe AppsDate : Trailer ใหม่ล่าสุด !! Final Fantasy XV จากงาน Tokyo Game Show 2014 Trailer ใหม่ล่าสุด !! Final Fantasy XV จากงาน Tokyo Game Show 2014 ~ AppsDate

Trailer ใหม่ล่าสุด !! Final Fantasy XV จากงาน Tokyo Game Show 2014

Final Fantasy XV : Tokyo Game Show 2014 Trailer
Final Fantasy XV : Tokyo Game Show 2014 Trailer

Final Fantasy XV จากงาน Tokyo Game Show 2014

ไฟนอลแฟนตาซี XV หรือชื่อเดิม ไฟนอลแฟนตาซี Versus XIII ที่แพลนไว้ว่าจะออกในเครื่อง gen เก่าอย่าง playstation 3 เเต่ด้วยความล่าช้าของการพัตนาจึงทำให้ผู้ผลิตตัดสินใจเปลี่ยนชื่อภาคใหม่เป็น XV เเทนที่ Versus XIII เเละย้ายระบบเครื่องไปผลิตบน playstation 4 เเละ xbox one เเทน ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องดีที่ของเเฟนๆซีรีย์เกม Final Fantasy เพราะจะได้สัมผัสความอลังการของเกม Final Fantasy XV บนเครื่องเกมยุคใหม่ล่าสุดที่จะทำให้จิตนการของเกมดูเสมือนจริงมากที่สุด

ไฟนอลแฟนตาซี 15 TGS 2014
Final Fantasy XV : ฺNew Battle System

ระบบการต่อสู้ใหม่ (New Battle System) ไฟนอลแฟนตาซี XV

ในส่วนระบบการต่อสู้ของเกม จะมีลักษณะคล้ายคลึงกับเกมชุดคิงดอมฮารตส์ และการโหลดเข้าฉากต่อสู้จะเป็นไปอย่างต่อเนื่องไม่มีการตัดเช่นเดียวกับ ไฟนอลแฟนตาซี XII โดยในฉากจะมีตัวละครบังคับได้สามคน มีคำสั่งพื้นฐาน ได้แก่ โจมตี วาร์ป เวท ไอเทม และลิงก์ฟอร์ม ผู้เล่นสามารถเคลื่อนไหวไปมาในฉากได้อย่างอิสระ สามารถเปลี่ยนการควบคุมไปยังตัวละครอีกสองตัว นอกจากนี้ยังสามารถช่วงชิงยุทธภัณฑ์ของศัตรูเพื่อนำมาใช้ในการต่อสู้ได้อีกด้วย

final fantasy 15 ps4 TGS 2014
final fantasy 15 : ระบบเกมเป็นแบบ open world 
ความคืบหน้าล่าสุดของตัวเกมนั้นปัจจุบันถูกพัตนาไปเพียง 55% เท่านั้น ซึ่งยังคงต้องใช้เวลาอีกสักพักใหญ่กว่าจะได้เล่นกัน จนมาถึงงาน Tokyo game Show 2014 ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ทาง square enix ได้ปล่อย Trailer ยั่วน้าลายเเฟนๆอีกครั้ง ให้หายคิดถึง ว่าเเล้วก็ไปชม trailer กันเลยดีกว่าครัส

Final Fantasy XV Trailer จากงาน Tokyo Game Show 2014 (TGS 2014)

Previous
Next Post »