BLOG_CMT_createIframe AppsDate : Puzzle & Dragon เกมเเนว puzzle ที่มียอด download สูงสุดในญี่ปุ่น Puzzle & Dragon เกมเเนว puzzle ที่มียอด download สูงสุดในญี่ปุ่น ~ AppsDate

Puzzle & Dragon เกมเเนว puzzle ที่มียอด download สูงสุดในญี่ปุ่น

Puzzle and Dragon เกมส์ Puzzle RPG สุดฮิตอันดับหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น

วิวัฒนาการไปเป็นมอนสเตอร์ระดับสูง

Puzzle & Dragon เกมส์ฝึกสมองผสม RPG แนวเรียงเพชรสีจากค่าย Gungho จากประเทศญี่ปุ่นที่มาแรงสุดๆ โดยความแรงของเกมส์นี้เริ่มจากที่เซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่นก่อน ทำยอด download สูงสุดในญี่ปุ่น และขยายความสนุกมายังเวอร์ชั่นอเมริกา

 เกมส์ Puzzle & Dragon เกมส์ Puzzle & Dragon

วิธีการเล่นก็ง่ายๆเพียงเเค่เราใช้นิ้วเลื่อนเพชรสีต่างๆให้เรียงติดกันสามอันก็ทำการโจมตีศัตรูตามธาตุต่างๆที่เรียงไว้ เรียงได้มากก็ยิ่งโจมตีได้ต่อเนื่องเเละรุนเเรงมากขึ้น สีเเดงเเทนธาตุไฟ สีฟ้าเป็นธาตน้ำ เขียวเป็นไม้ เหลืองเป็นเเสง ม่วงเป็นมืด เเละรูปหัวใจคือเพิ่มพลังของเรา หากเราใช้เวลาในการเรียงเพชรนานเราจะโดนโจมตีได้

Puzzle & Dragon

Puzzle & Dragon ตัวเกมส์ก็ออกมาให้เล่นกันตั้งแต่ปี 2012 แล้ว และถยอยอัพเดตมาเรื่อยๆ โดยเเต่ละครั้งที่อัพเดทก็มักจะมาพร้อมกับตัวละครรับเชิญจากเกมเเละอนิเมชั่นดังๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง

Evangalion 3.0

Evangalion 01 Puzzle & Dragon
Evangalion 01 -Berserk
Hunter x Hunter

Puzzle & Dragon  Hunter x Hunter ฮันเตอร์ x ฮันเตอร์
Gon Frreecss

Ragnarok

Puzzle & Dragon Ragnarok
Giant Pouring 
หรือเเม้เเต่ Batman ก็ยังมาเเจม

Puzzle & Dragon Batman
Batman 
เเละเรื่องอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ปัจจุบันทางเกมส์ Puzzle and Dragon ยังได้ร่วมมือกับทางสองอนิเมะระดับตำนานอย่าง Dragon Ball Z Kai เเละ Saint Seiya ภาคใหม่ (อ่านเพิ่มเติมได้ที่ http://appsdate.blogspot.com/2014/05/puzzle-and-dragon-dragon-ball-z-kai.html เเละ http://appsdate.blogspot.com/2014/05/Puzzle-and-Dragon-Saint-Seiya.html )

วิวัฒนาการมอนเตอร์ระดับสูง
จบเเต่ละด่านเราจะได้รับมอนสเตอร์ตัวใหม่ๆ เพื่อนำไปเพิ่ม LV และนำไปพัตนาอัพเกรด Evolution หรือวิวัฒนาการไปเป็นมอนสเตอร์ระดับสูงได้เหมือน Pokemon เหมือนกับเกมส์ Brave Frontier ที่เรียกได้ว่ายกระบบเกมส์ Puzzle and Dragon ไปซะเกือบหมด เเต่หากเราอยากมอนเตอร์ดีๆระดับสูงๆก็ต้องเก็บเพชรสีรุ้งเพื่อนำไปลุ้นรับมอนเตอร์ระดับสูง เหมือนกับลุ้นเปิดประตูทอง Brave Frontier ซึ่งจะได้ตัวดีไหมก็ขึ้นอยู่กับดวงของเราล้วนๆครับ


ปัจจุบันตัวเกมส์ยังไม่มีเวอร์ชั่นภาษาไทย มีเเต่ภาษาญี่ปุ่น เเละ ภาษาอังกฤษ

เวอร์ชั่น iOS
https://itunes.apple.com/us/app/puzzle-dragons-english/id563474464?mt=8

เวอร์ชั่น แอนดรอยด์
https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.gungho.padEN
Previous
Next Post »