BLOG_CMT_createIframe AppsDate : BlueStacks App Player เข้าถึงแอพ Android ได้ง่ายยิ่งขึ้นบน PC ของคุณ BlueStacks App Player เข้าถึงแอพ Android ได้ง่ายยิ่งขึ้นบน PC ของคุณ ~ AppsDate

BlueStacks App Player เข้าถึงแอพ Android ได้ง่ายยิ่งขึ้นบน PC ของคุณ

BlueStacks App Player โปรเเกรมเล่นแอพแอนดรอยด์ Android ใน PC

BlueStacks App Player
BlueStacks App Player เป็นโปรแกรมฟรีแวร์จากค่ายผู้พัฒนา BlueStacks ซึ่งพัฒนามาเพื่อรองรับการใช้งานแอพพลิเคชั่นของ Android บนคอมพิวเตอร์ PC สามารถใช้งานได้ทั้งสองระบบปฎิบัติการดัง ทั้ง Windows และ Mac หลังจากติดตั้งเเล้วสามารถเรียกเปิดใช้งานได้ทันที โดยโปรแกรมจะรวบรวมแอพพลิเคชั่นต่างๆ ไว้บนโปรแกรม คุณสามารถดาวน์โหลดแอพมาใช้งานบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ของคุณได้สะดวกง่ายยิ่งขึ้น

BlueStacks App Player
แอพแอนดรอยด์ จาก Google Play Store
โปรแกรม BlueStacks จะช่วยให้คอมพิวเตอร์ของคุณสามารถเข้าถึงแอพ Android ได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยผู้ใช้สามารถเปิดใช้งานแอพ Android ได้ทั้งแอพทั่วๆไปหรือแอพเกมส์ต่างๆ ของ Android ซึ่งเหมาะมากสำหรับผู้ที่ต้องการ ทดลองใช้งานแอพพลิเคชั่นเหล่านี้ก่อนที่จะใช้งานจริง สามารถทดลองการใช้งานแอพต่างๆ ว่าใช้งานได้ดีหรือไม่ รวมไปถึงการเทสบั๊กทดสอบแอพว่าสามารถใช้งานได้จริงหรือไม่มีบั๊กตรงไหนหรือมั้ย ซึ่งแน่นอนโปแกรมนี้จะช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งานให้ง่ายยิ่งขึ้น ถือว่าเป็นโปรแกรยอดฮิตที่กำลังได้รับความนิยม น่าสนใจและน่าทดลองใช้งาน

BlueStacks App Player
เล่น Angry Bird ผ่าน BlueStacks ผ่าน PC
โปรแกรม BlueStacks ได้รวบรวมแอพพลิเคชั่นต่างๆ ไว้มากมายจาก Google Play ช่วยให้คุณสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นต่างๆ มาเทส ทดลองใช้งาน หรือจะโหลดเกมส์สนุกๆ มาทดลองเล่นก็สามารถทำได้ ไม่ว่าจะเป็นเกมส์ดังๆ อย่าง Flappy Bird , Line Cookie Run และแอพอื่นๆอีกมากมาย ผู้ที่สนใจ Bluestack สามารถดาวน์โหลดใช้งานกันได้ฟรีๆที่

Windows XP / 7 / 8 & MAC OS X
Previous
Next Post »