BLOG_CMT_createIframe AppsDate : Line Dash Girl : เกมส์สาวนักวิ่ง บุกตะลุย ทุกสิ่งอย่างที่ขวางหน้า !! Line Dash Girl : เกมส์สาวนักวิ่ง บุกตะลุย ทุกสิ่งอย่างที่ขวางหน้า !! ~ AppsDate

Line Dash Girl : เกมส์สาวนักวิ่ง บุกตะลุย ทุกสิ่งอย่างที่ขวางหน้า !!

Line Dash Girl

Line Dash Girl : เกมส์สาวนักวิ่ง บุกตะลุย ทุกสิ่งอย่างที่ขวางหน้า !

LINE Dash Girl (FREE Download)
- App Store สำหรับระบบ iOS
https://itunes.apple.com/en/app/id730158686
- Google Play สำหรับระบบ เเอนดรอยด์
https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.naver.SJLGDASHG



LINE DashGirl - screenshot
LINE DASHGIRL : ดับเครื่องชน ทุกสิ่งอย่างที่ขวางหน้า !!

เกี่ยวกับเกมส์ Line Dash Girl
- Line DashGirl เป็น แอพเกม เเนว casual เล่นง่าย ไม่ซับซ้อน สามารถเล่นพร้อมกับเพื่อนๆใน Application Line ได้ ตัวเกมส์จะคล้ายๆเกมส์ Cookie Run คือตัวละครที่เราบังคับจะวิ่งไปข้างหน้าเองอัตโนมัติ หน้าที่ของผู้เล่นคือจะต้องกระโดดหลบ หรือโจมศัตรูที่ขวางหน้าเรา เพื่อเก็บเหรียญสะสม ยิ่งกำจัดศัตรูมาก ก็ยิ่งเพิ่มค่าเกจพลังของเราบนมุมจอให้มากขึ้น
เมื่อเกจเต็ม ผู้เล่นสามารถใช้ท่าไม้ตายพิเศษได้ โดยลักษณะจะคล้ายเกมส์มาริโอที่เวลาเก็บดาวได้จะสามารถวิ่งชนศัตรูได้โดยที่ตัวเราไม่เป็นอะไร ระหว่างทางที่ตัวละครเดินไปจะมีไอเท็มให้เก็บนำมาใช้ได้ด้วย
LINE DashGirl - screenshot
LINE DASHGIRL : ตัวละครสุดน่ารัก
นอกจากนี้ผู้เล่นสามารถปรับเเต่งตัวละครโปดของคุณได้ตามใจชอบ ผู้เล่นสามารถเลือกอาวุธ เปลี่ยน avatar ส่วนตัว เปลี่ยนชุดเสื้อผ้า เพิ่ม accessories เเละไอเท็มให้เหมาะสมตามสไตล์ผู้เล่น ได้เต็มที่ เช่นเดียวกับเกมส์อื่นๆที่ร่วมกับ LINE ก็คือการเล่นเกมส์ร่วมกับเพื่อนๆของเราใน LINE โดยเวลาเราเล่นเราจะเห็นเพื่อนๆของเราในจอด้วย ยิ่งถ้าเราสามารถวิ่งเเซงเพื่อนเราได้ ก็ยิ่งเพิ่มออรรรถการเล่นเพิ่มขึ้นไปอีก เพื่อนๆสามารถโหลด Dash Girl ได้เเล้วทั้งในระบบ iOS เเละ Android โหลดก่อนสนุกก่อนนะครับ

Previous
This is the oldest page