BLOG_CMT_createIframe AppsDate : iOS 7.1 อัพเดทปรับปรุงใหม่เอาใจคนใช้ไอโฟน 4 iOS 7.1 อัพเดทปรับปรุงใหม่เอาใจคนใช้ไอโฟน 4 ~ AppsDate

iOS 7.1 อัพเดทปรับปรุงใหม่เอาใจคนใช้ไอโฟน 4

iOS 7.1 อัพเดทปรับปรุงใหม่เอาใจคนใช้ไอโฟน 4

ios 7.1 ไอโฟน 4 iphone 4

เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทาง apple ได้ปล่อย iOS 7 ให้สาวกไอโฟนได้ใช้กัน โดยที่ iOS ตัวใหม่นี้รองรับไอโฟน 4 ด้วยซึ่งเป็นรุ่นขั้นต่ำสุดที่สามารถรันระบบ iOS ใหม่นี้ได้ อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้ไอโฟน 4 มากมายต่างพบปัญหาหลังจากการระบบปฎิบัติการใหม่นี้ ต่างพบว่าเครื่องไอโฟนทำงานได้ช้าลงอย่างมาก ระบบ feature ใหม่ๆก็ใช้งานไม่ได้ทั้ง airrop airplay special effect ต่างๆ มาวันนี้ทาง apple ได้ออกตัวอัพเดทใหม่ iOS 7.1 ซึ่งตัวอัพเดทใหม่ปรับปรุงเรื่องประสิทธิภาพการใช้งานให้ดีมากขึ้น สำหรับผู้ใช้ไอโฟน 4
iOS 7.1 Improvements

ถึงแม้ว่าการอัพเดทครั้งนี้จะไม่ได้ทำให้ ไอโฟน 4 เร็วเท่ากับสมัยที่เป็น iOS 6.1.3  แต่จากตารางสรุปความเร็วในการเปิดแอพต่างๆจะเห็นได้ว่าความเร็วของ iOS 7.1 นั้นเร็วขึ้นกว่าเมื่อตอนยังเป็น iOS 7.0 พอสมควร  และบางแอพก็สามารถทำความเร็วได้ใกล้เคียงกับ iOS 6.1.3 เลยทีเดียว  ซึ่งถือเป็นเรื่องน่ายินดีสำหรับผู้ใช้ iPhone 4 อย่างมากที่ยังสามารถได้ใช้ระบบใหม่นี้ต่อไป เเม้จะใช้ได้ไม่สมบูรณืมากนัก  อย่างไรก็ตาม  นักวิเคราะห์ทั้งหลายได้คาดการณ์ว่า iOS 7.1 อาจจะเป็นการอัพเดทครั้งสุดท้ายแล้วสำหรับ iPhone 4
Previous
Next Post »