BLOG_CMT_createIframe AppsDate : Brave Frontier สุดยอดเกม RPG อันดับหนึ่งบนมือถือ Brave Frontier สุดยอดเกม RPG อันดับหนึ่งบนมือถือ ~ AppsDate

Brave Frontier สุดยอดเกม RPG อันดับหนึ่งบนมือถือ

Brave Frontier สุดยอด แอพเกม RPG อันดับหนึ่งบนมือถือ 

   

Brave Frontier เป็นเกมแนว RPG ภาพสองมิติ ที่เน้นการทำเควสเเละล่ามอนเตอร์ เก็บสะสมตัวละครตัวโปรดของคุณนำไปพัตนาอัพเกรดค่า Status ให้เพิ่มมากขึ้น เพื่อนำไปเล่นตะลุยด่าน ทำเควส หรือนำไปสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ผ่านระบบการเล่นเเบบออนไลน์ ในส่วนระบบการเล่นจะเเบ่งเป็นทีม ทีมละ 5 ตัว โดยมี Leader อยู่ตรงกลาง ตัวละครเเต่ละตัวจะมี Skill พิเศษให้ใช้มากมายเเตกต่างออกไป นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบธาตุ โดยจะระบุไว้ว่าธาตุใดเเพ้ธาตุ เพื่อเพิ่มความสมดุลในการเล่นมากยิ่งขึ้น 

นอกจากจะเก็บตัวละครได้จากเควสเเล้ว ความสนุกอีกอย่างนึงของเกม Brave Frontier ก็คือการลุ้นเปิดประตูในเกมเพื่อให้ได้ตัวละครระดับ Rare Summon ที่ไม่สามารถหาได้จากการเล่นเควสทั่วๆไป โดยเเรกกับจำนวนเพชรในเกม นอกจากนี้ เรายังสามารถ เลือกเพื่อนของเราให้มาร่วม party เดียวกันได้อีกด้วย


Brave Frontier แเอพเกม แอพฟรี เกมมือถือ Brave Frontier แเอพเกม แอพฟรี เกมมือถือ 


หน้าตาเวลาต่อสู้ จะเหมือนกับ Final Fantasy ส่วนคำสั่งการโจมตีก็ดูง่ายไม่ซีบซ้อนเเละไม่ต้องรอเกจตัวละครเต็ม เพียงเเค่ใช้นิ้วเเตะตัวละคร เพียงเท่านี้ ตัวละครของเราก็ออกไปโจมตีศัตรูทันที เเละเมื่อเกจ Super เต็ม เราก็เเค่กดเเละปัดนิ้วขึ้นก็สามารถใช้ไม้ตายสุดยอดได้




Brave Frontier เป็น แอพเกมฟรี ที่เล่นสนุก เพราะมีระบบการเล่นที่ดี เล่นง่าย สนุก กราฟิคสวยงาม เเละมีเควสให้เล่นมากมาย จึงไม่น่าเเปลกใจเลยที่เกม Brave Frontier จะทะยานขึ้นสู่ เเอพเกม อันดับหนึ่งได้ในหลายประเทศทั่วเอเชีย หามาลองโหลดกันได้เเล้วทั้งระบบ แอนดรอยด์ เเละ iOS ตามลิงค์ด้านล่างครับ

Android
https://play.google.com/store/apps/details?id=sg.gumi.bravefrontier

iOS
https://itunes.apple.com/ca/app/brave-frontier/id694609161?mt=8

Previous
Next Post »