BLOG_CMT_createIframe AppsDate : Xshot Estrell.Tikie ถล่มแดนอิเหนาคว้าแชมป์ XAPC 2014 Xshot Estrell.Tikie ถล่มแดนอิเหนาคว้าแชมป์ XAPC 2014 ~ AppsDate

Xshot Estrell.Tikie ถล่มแดนอิเหนาคว้าแชมป์ XAPC 2014


จบลงเป็นที่เรียนร้อยแล้วนะครับสำหรับการแข่งขัน XSHOT ASIAN PACIFIC CUP 2014 ที่ประเทศอินโดนีเซีย โดยการแข่งขันครั้งนี้มีทีมจาก 3 ประเทศเข้าร่วมการแข่งขันคือ ไทย ไต้หวัน และ อินโดนิเชียเจ้าภาพ และก็เป็น estrell.Tikie ตัวแทนจากประเทศไทยคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ

หลังจากที่แข่งขันรอบคัดเลือกกันมาตั้งแต่ตอนเช้า estrell.Tikie ก็สามารถเอาชนะคู่แข่งจากอินโดนีเซียทั้ง 2 ทีม คว้าอันดับที่ 1 ของกลุ่ม A ผ่านเข้าสู้รอบชิงชนะเลิศมาเจอกับ GNOX คู่รักคู่แค้นตลาดการจากอินโดนีเซีย

โดยการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ XAPC เป็นการพบกันระหว่าง estrell.Tikie และ GNOX ทั้ง 2 ทีมสู้กันแบบสูสีมากผลัดกันทำแต้มกันไปมาแบบไม่มีใครยอมใคร และสุดท้ายทีมตัวแทนจากประเทศไทย estrell.Tikie จะโชว์ความเหนือชั้นกว่าเบียดเอาชนะ GNOX ไปได้แบบสุดมัน 2 ต่อ 1 เกม

คู่ชิงอันดับ 3 เป็นการเจอกันระหว่า RIVAL-Q จากประเทศอินโดนีเซีย พบกับทีมสุดหล่อจากไต้หวัน MAS ผลการแข่งขันของคู่นี้ออกมาแบบสูสีมากจนสกอร์เสมอกันจนต้องตัดสินเกมพิเศษ และเป็นทาง RIVAL-Q เอาชัยเสียงเชียร์สามารถเบียดเอาชนะ MAS คว้าอันดับ 3 ไปครอง

โดยการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ XAPC เป็นการพบกันระหว่าง estrell.Tikie และ GNOX ทั้ง 2 ทีมสู้กันแบบสูสีมากผลัดกันทำแต้มกันไปมาแบบไม่มีใครยอมใคร และสุดท้ายทีมตัวแทนจากประเทศไทย estrell.Tikie จะโชว์ความเหนือชั้นกว่าเบียดเอาชนะ GNOX ไปได้แบบสุดมัน 2 ต่อ 1 เกม และในที่สุดคนไทยก็ประกาศความเก๋าคว้าถ้วยแชมป์กลับมาครองสำเร็จ ตลอดปี 2015 มานี้ไทยยังไม่ยกแชมป์ให้ประเทศไหนเลย!

สรุปผลการแข่งขัน XAPC 2014
อันดับที่ 1 : estrell.Tikie ตัวแทนจากประเทศไทยคว้าเงินรางวัล 1,000 $
อันดับที่ 2 : GNOX ตัวแทนจากประเทศอินโดนีเซียคว้าเงินรางวัล 750 $
อันดับที่ 3 : RIVAL-Q ตัวแทนจากประเทศอินโดนิเชียคว้าเงินรางวัล 500 $

สำหรับรายการนี้การแข่งขันรายการ XSHOT ASIAN PACIFIC CUP 2014 ถือว่าเป็นการอุ่นเครื่องเพื่อเตรียมความพร้อมของแต่ละประเทศก่อนที่จะระเบิดศึกอีกครั้งกับรายการ XSHOT SPACIEL MATCH ROAD TO CHAINA 2014 กลางเดือนสิงหาคนนี้ ณ ประเทศจีน สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดการแข่งขันได้ที่ www.xshot.in.th ไม่แน่ดาวดวงต่อไปอาจเป็นคุณ

Previous
Next Post »